Monday, May 10, 2010

Iron man2


Nanood kami ng Iron Man2 ni mister at ng mga bata kanina. Nakupo tuwang-tuwa naman ako, nung isang araw ko pa kasi gusto manood nuon. Kahapon sana "Mother's Day" wala naman ako sa mood, di ako ang may kasalanan ha? Yung mga pregnancy hormones ko! Hehe.

So anyways, natutunan ko ng wag bumili ng malaking popcorn. Bukod pa sa mahal, lagi lang nasasayang... Wala pa sa 1/8 ang nakakain.
Kaya kanina, small size lang ang binili ko. Kitam mo na, di pa din naubos...

Dito kasi sa Amerika, di pwede magdala o bumili sa labas ng pagkain tapos ipapasok mo sa loob ng sinehan. Di katulad sa Pilipinas, naaalala ko pa, bili pa kami ng Jollibee Chicken Joy tapos kain sa loob ng sinehan habang nood, SARAP!!!

So sa madaling kwento, ayun na nga, nag-enjoy kami sa palabas, bagay na bagay talaga kay Robert Downey Jr. Ang role nia... Galing kasing Actor!
Excited na din kami sa Shrek at Toy Story 3.

Kwentuhan ulit tayo bukas kaibigan! ☺




Sent via BlackBerry from T-Mobile

No comments:

Post a Comment